Nokkrar leiðbeiningar um RealBridge.
1 Spilari á að ALERTA sýnar eigin gerfisagnir og skrifa skýringu með.
Smella á ALERT, skrifa skýringu, smella á SÖGN, í þessari röð.
2 Allar sagnir, þ.m.t. DOBL og REDOBL, sem hafa óhefðbundna merkingu og gætu komið
andstöðunni á óvart skal ALERTA. (Þó ekki stayman, yfirfærslur, refsidobl eða take out dobl)
3 Smella á sögn hjá andstöðu til að byðja um skýringu.
Smella á eigin sögn til að skrifa skýringu. Allar skýringar ættu að fara fram í forritinu. 
4 Halda tímaplani, 7 mín. á spil. KLEIMA um leið og slagafjöldi er ljós.
5 Ef annað parið notar mikinn tíma, kalla á keppnisstjóra og láta vita.
6 Hafa á hreinu hvenær t.d. yfirfærslur, Bergen og Jakoby detta út við meldingu andstöðunnar. 
7 Reynum að útiloka umhverfishljóð frá heimili eins og kostur er.  
HÖFUM GAMAN SAMAN